Công ty Hikari Việt Nam – đơn vị thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công chất lượng

Ở Bắc Giang Tìm đơn Vị Thiết Kế Nào Hình 1

Ở Bắc Giang Tìm đơn Vị Thiết Kế Nào Hình 1

Từ trước đến nay, việc xây dựng nhà luôn được cho là một việc lớn trong cuộc sống của mỗi người. Chất lượng thiết kế và thi công các công trình phụ thuộc phần lớn vào đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế và thi công công trình đó. Vì vậy, việc lựa một công ty thiết kế và thi công uy tín đặc biệt quan trọng. Chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng Công ty Hikari Việt Nam – đơn vị thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công chất lượng trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về Công ty Hikari Việt Nam

Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công các dự án công trình từ nhiều năm nay. Trong thời kỳ xã hội phát triển và nhu cầu xây dựng các công trình ngày một tăng, Cong ty Hikari Viet Nam cùng với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, đã đóng góp cho xã hội những dự án và công trình đảm bảo chất lượng. Công ty chúng tôi đã đặt ra tiêu chuẩn cho ngành kiến trúc xây dựng về chất lượng và tính chuyên nghiệp.

Là đơn vị được thành lập ở Bắc Ninh, một thành phố gần kề thủ đô Hà Nội, Bắc Giang và những tỉnh lớn ở miền Bắc, Hikari Architecture có cơ hội tham gia thực hiện rất nhiều công trình lớn. Mỗi công trình do Công ty chúng tôi thực hiện đều được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ và giá thành.

Đội ngũ kiến trúc sư tại Công ty Hikari Việt Nam giàu kinh nghiệm và thường xuyên được trau dồi cũng như tiếp cận những công nghệ mới. Vì vậy, bên cạnh sự sáng tạo không ngừng, Hikari còn đem đến sự hiện đại và công nghệ đẳng cấp qua từng công trình. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ mang đến cho họ những công trình chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh nhất.

Một số công trình do Công ty Hikari Việt Nam thực hiện

+ Thiết kế và thi công kiến trúc biệt thự tân cổ điển độc đáo

Đây là công trình biệt thự được xây dựng tại thành phố Bắc Ninh, được xây dựng trên diện tích rộng. Gia chủ đã hoàn toàn tin tưởng khi giao công trình cho Hikari và chúng tôi đã không làm khách hàng phải thất vọng. Với mong muốn tạo nên một công trình biệt thự to, đồ sộ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nên Hikari đã tạo ra một biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Phong cách này không chỉ được yêu thích bởi những người lớn tuổi mà còn chiếm được thiện cảm của giới trẻ. Tân cổ điển mang đến sự cổ điển, sang trọng mà vẫn thể hiện sự hiện đại và giàu có của chủ nhà.

Ở Bắc Giang Tìm đơn Vị Thiết Kế Nào Hình 1

Hình 1 – Thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển

+ Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại cũng là một trong những loại công trình mà khách hàng thường đặt dịch vụ trọn gói của Hikari. Biệt thự hiện đại được thiết kế trên khuôn đất vuông vắn và ở vị trí đắc địa. Với tư duy sáng tạo, độc đáo và niềm đam mê với những thiết kế hiện đại, các kiến trúc sư của Hikari luôn dồn tâm huyết vào từng công trình mà họ thiết kế. Chính vì thế, biệt thự hiện đại do Hikari thiết kế và thi công luôn đảm bảo tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ công năng và đảm bảo về tính thẩm mĩ. Không gian của công trình hiện đại và sang trọng thể hiện từ không gian bên ngoài đến nội thất không gian phía trong.

Hikari Mẫu Nhà Bếp Biệt Thự Phong Cách Hiện đại được Yêu Thích Nhất 2022.9

Hình 2 – Công trình biệt thự hiện đại do Hikari thiết kế, thi công

+ Thiết kế nội thất các công trình nhà ở và chung cư

Thiết kế nội thất nhà ở và chung cư cũng là một trong thế mạnh của Hikari Architecture. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công nội thất toàn bộ các công trình dân dụng, nhà mặt đất, chung cư, penhouse… Chúng tôi đảm bảo tính đồng bộ cũng như chất lượng của từng công trình. Mỗi công trình do Hikari thực hiện có độ bền trong nhiều năm và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tâm cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng nhất.

Thiet Ke Noi That 2 Tang 21Hình 3 – Thiết kế nội thất chung cư tại Hikari

+ Thiết kế quán bar, cafe, văn phòng …

Ngoài các công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, Hikari còn có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các công trình để kinh doanh như quán cafe, karaoke, quán bar và các loại hình văn phòng làm việc. Rất nhiều đối tác đã hợp tác cùng Hikari để tạo nên những môi trường làm việc và kinh doanh hoàn hảo. Chúng tôi hiểu mỗi loại hình kinh doanh sẽ có những đặc trưng khác nhau về mô hình. Bởi vậy, Hikari luôn nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và đưa những cái đẹp, cái mới vào từng công trình nhưng vẫn đảm bảo công năng, đặc trưng và tính hữu dụng của công trình.

quán-là-trà-thiết-kế-đẹp

Hình 4 – Thiết kế nội thất quán cafe

Liên hệ với Công ty Hikari Việt Nam

Địa chỉ: Số 7/39 Phố Dương Lôi – Tân Hồng – Từ Sơn – Bắc Ninh.
Điện thoại: 0977 982 166 / 0888 502 666

Website: https://kientruchikari.com/

Bình luận