Đôi nét về thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh

Don Vi Thi Cong Nha Biet Thu Nha Vuon Uy Tin Gia Tot Tai Bac Ninh Hinh1

Cuộc sống tất bật hối hả hiện nay khiến nhiều người muốn tìm đến với những ký ức thuở còn niên thiếu. Khi ấy hầu như các gia đình đều có vườn cây để được tận hưởng không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên. Xã hội càng phát triển, nhiều công trình được xây dựng khiến cho diện tích đất ngày càng bị thu hẹp, không còn nhiều vườn tược như trước đây. Nhiều gia đình ở Bắc Ninh đã tìm đến với Kiến trúc Hikari để thi cong biet thu nha vuon Bac Ninh. Biệt thự nhà vườn là lựa chọn tốt để các gia chủ được gần gũi hơn thiên nhiên xanh mát và được thư giãn hơn mỗi khi trở về nhà.

Là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh, Hikari đã tạo nên nhiều công trình đẹp, độc đáo, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẹo khi thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh ngay sau đây.

Những mẹo thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh

Việc thi công biệt thự nhà vườn không đơn giản là tạo một khu vườn hay trồng cây xanh quanh nhà như nhiều người lầm tưởng. Trước khi thi công, các kiến trúc sư của Hikari sẽ tạo ra bản thiết kế hoàn hảo và tinh tế cho căn biệt thự nhà vườn. Sự tính toán trong thiết kế sẽ giúp cho việc thi công biệt thự nhà vườn trở nên dễ dàng và đúng tiêu chuẩn.

+ Bố cục không gian hợp lý

Thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn hợp lý sẽ giúp bạn tạo ra một công trình có sức hấp dẫn và mang đến một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh. Khi bắt tay vào thiết kế biệt thự nhà vườn, phải cân nhắc đến khu đất và cảnh quan xung quanh. Phần không gian vườn phải là phần mở rộng liền mạch của biệt thự, với mỗi yếu tố bổ sung cho nhau. Cách lập sơ đồ bố trí hợp lý như xem xét vị trí của các lối đi, các đặc điểm của nguồn nước và bố trí khu vực nghỉ ngơi.

Trong quá trình thi công, việc lựa chọn vật liệu và khu vườn phù hợp với phong cách biệt thự rất quan trọng. Việc kết hợp các loại cây phù hợp với khí hậu và môi trường ở Bắc Ninh không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo khu vườn sẽ bền vững và dễ bảo trì. Kết hợp ánh sáng tự nhiên chiếu sáng khu vườn cũng làm tăng vẻ đẹp cho khu biệt thự nhà vườn, khiến công trình trở nên sáng đẹp.

Hình 1_ Thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn hợp lý giúp bạn tạo ra một công trình có sức hấp dẫn

+  Đảm bảo sự hiện đại cho công trình

Mặc dù biệt thự nhà vườn hướng tới sự gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn cần đảm bảo sự hiện đại và sang trọng. Hơn thế, việc thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn cần phải đảm bảo đủ công năng cho gia chủ. Nội thất màu đơn sắc và trung tính có thể mang lại không gian hiện đại hơn. Trong quá trình thi công, Hikari thường kết hợp không gian vườn với các đài phun nước, hoặc bể nuôi cá, cùng các khu vực ghế ngồi ngoài trời để cảnh quan trở nên sinh động hơn.

Khi Hikari thi công biệt thự nhà vườn, các kỹ sư của chúng tôi sẽ thổi hồn vào căn biệt thự sự sang trọng từ thiết kế nội thất, kết hợp nhiều điểm nhấn, mang lại sự hiện đại, tiện nghi mà vẫn có cảm giác thư giãn và thoải mái.

+ Tôn vinh chủ nghĩa tối giản

Thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại đặc trưng bởi các đường nét gọn gàng, bố cục tối giản và tập trung vào các loại cây trồng nhất định. Sử dụng các loại cây trồng dễ sống, ít cần chăm sóc, tạo nên cấu trúc và kết cấu mà không quá tốn không gian. Với một khu vườn hiện đại, lựa chọn các loại cây mọng nước, cỏ cảnh và các loại cây chịu hạn khác là những lựa chọn tuyệt vời.

Kết hợp các yếu tố cảnh quan khác như lối đi bằng đá, chậu trồng cây bằng bê tông và chi tiết tối giản để tạo nên vẻ ngoài gắn kết. Các yếu tố này phải đáp ứng cả mục đích thẩm mỹ và cuộc sống thực tế. Mục tiêu được đặt ra là tạo ra một không gian vừa thoáng đãng vừa riêng tư, tận hưởng sự yên tĩnh của biệt thự nhà vườn mà không kém phần hiện đại.

Đơn vị chuyên thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh

Kiến trúc Hikari là đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm khi thiết kế và thi công những công trình biệt thự nhà vườn ở Bắc Ninh. Khách hàng đến với Hikari luôn cảm thấy hài lòng bởi sự tận tâm, chất lượng công trình cũng như những dịch vụ mà chúng tôi đem đến.

Don Vi Thi Cong Nha Biet Thu Nha Vuon Uy Tin Gia Tot Tai Bac Ninh Hinh1Hình 2_Hikari đơn vị uy tín chuyên thi công biệt thự nhà vườn Bắc Ninh

Nếu bạn đang quan tâm đến biệt thự nhà vườn và đang muốn tìm một đơn vị thiết kế, thi công chuẩn chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0977 982 166 / 0888 502 666. Quý khách hàng cũng có thể tham khảo rất nhiều công trình và mẫu thiết kế của Hikari qua website https://kientruchikari.com/.

Bình luận