Đơn vị thi công nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh uy tín

Lam The Nao De Chon Don Vi Thi Cong Nha Pho Hien Dai Uy Tin Hinh4

Lam The Nao De Chon Don Vi Thi Cong Nha Pho Hien Dai Uy Tin Hinh4

       Trên bước đường phát triển vững chắc của thị trường bất động sản tại Bắc Ninh, nhu cầu xây dựng và sở hữu nhà phố hiện đại đang ngày càng được quan tâm và tìm kiếm. Điều này đặt ra một thách thức không nhỏ đối với các chủ đầu tư và gia đình muốn sở hữu một căn nhà phố hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm đơn vị thi công nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh uy tín nhé!

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại năm 2024 tại Bắc Ninh

Trước khi đi tìm đơn vị thi công nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại năm 2024 tại Bắc Ninh có gì nhé!

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại năm 2024 tại Bắc Ninh và các khu vực đô thị khác tại Việt Nam tập trung vào sự tối ưu hóa không gian sống, thẩm mỹ hiện đại và ứng dụng công nghệ mới. Một số xu hướng nổi bật phải kể đến:

– Tối ưu hóa không gian nhỏ

+ Thiết kế thông minh: Các căn nhà phố thường có diện tích hạn chế, do đó thiết kế mở, sử dụng không gian linh hoạt đang rất thịnh hành. Việc loại bỏ tường ngăn để tạo không gian liên kết giữa phòng khách, bếp và khu sinh hoạt chung giúp ngôi nhà rộng rãi và thông thoáng hơn​

+ Sử dụng nội thất thông minh: Nội thất đa năng, có thể gấp gọn hoặc chuyển đổi công năng, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

        Phong cách tối giản (Minimalism)

+ Màu sắc trung tính: Những gam màu trắng, xám, và be kết hợp cùng các điểm nhấn nhẹ nhàng giúp tạo nên cảm giác thanh lịch và hiện đại. Phong cách tối giản không chỉ tạo ra không gian gọn gàng mà còn giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên.

+ Nội thất đơn giản: Xu hướng này tập trung vào sự đơn giản, loại bỏ các chi tiết phức tạp và tập trung vào các đường nét gọn gàng, tinh tế.

Mau Nha Pho 3 Tang Mai Thai

Hình 1_ Nhà phố phong cách tối giản xu hướng được nhiều người yêu thích

        Thiết kế xanh và thân thiện với môi trường

+ Cây xanh và giếng trời: Xu hướng sử dụng giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió, cùng với việc bố trí các khu vườn nhỏ trên sân thượng, ban công, hoặc trong nhà giúp tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên​

+ Vật liệu bền vững: Sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường như gỗ tái chế, vật liệu chống thấm, cách nhiệt, và tiết kiệm năng lượng đang ngày càng phổ biến.

        Ứng dụng công nghệ thông minh

Năm 2024 chứng kiến sự gia tăng trong việc tích hợp các thiết bị thông minh như hệ thống chiếu sáng tự động, rèm cửa điều khiển từ xa, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và hệ thống an ninh​. Công nghệ này không chỉ tạo sự tiện lợi mà còn nâng cao trải nghiệm sống.

        Phong cách công nghiệp (Industrial Style)

Phong cách công nghiệp với tường bê tông, sàn gỗ, và các bề mặt kim loại đang trở thành lựa chọn phổ biến trong thiết kế nhà phố hiện đại, tạo cảm giác mạnh mẽ và cá tính cho không gian​.

Xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại 2024 tại Bắc Ninh không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn hướng tới sự tiện nghi và thân thiện với môi trường. Những yếu tố này giúp nhà phố không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian sống hiện đại và thông minh.

Đâu là đơn vị thi công nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh uy tín?

Tại Bắc Ninh hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công nhà phố nhưng nói đến đơn vị chuyên nghiệp và uy tín chuyên thiết kế và thi công nhà phố hiện đại thì không thể không nhắc đến Kiến Trúc Hikari.

Tại Bắc Ninh, Hikari là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi và thợ thi công lành nghề và hàng trăm dự án lớn, nhỏ thành công. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bản thiết kế độc đáo nhất và chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng từ quá trình thiết kế cho đến thi công, để đảm bảo rằng mỗi một dự án được hoàn thành đều mang đến sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Mach Ban Cach Chon Don Vi Thiet Ke Nha Pho Uy Tin 1

Hình 2_ Hikari – đơn vị thi công nhà phố hiện đại tại Bắc Ninh uy tín

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0977.982.166 –  0988.482. 985 để Hikari giúp bạn biến giấc mơ sở hữu một căn nhà phố hiện đại thành hiện thực.

Bình luận