Hikari – Đơn vị thiết kế nhà phố đẹp

Cai Tao Nha O 3

Thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại là xu hướng kiến trúc phổ biến ở đô thị. Những căn nhà phố không chỉ đáp ứng về nhu cầu sử dụng tiện nghi thoải mái, mà còn cần mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên để sở hữu được căn nhà phố có lối kiến trúc hiện đại và độc đáo riêng có thì gia chủ cũng phải đắn đo cân nhắc lựa chọn những đơn vị thiết kế nhà phố đẹp uy tín. Vậy tiêu chí của một đơn vị thiết kế nhà phố đẹp là gì?.

Đặc điểm chung của lối thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp

  • Nhà phố thường có đặc điểm chung là hạn chế về chiều rộng, có độ sâu. Nên xu hướng thiết kế nhà phố có phần đặc thù, thường hay sử dụng các hình khối, mảng miếng để tặng sự khỏe khắn, và điểm nhấn cho ngôi nhà;
  • Thiết kế nhà phố đẹp có bố cục không gian khoa học, đơn giản nhưng đảm bảo tận dụng tối ưu không gian sử dụng;
  • Thường được sử dụng những màu sắc đơn giản, thêm vài điểm nhấn là những gam màu mạnh với tỉ lệ nhỏ để tạo sự thanh thoát cho ngôi nhà;
  • Xu hướng thiết kế nhà phố đẹp cũng sử dụng đa dạng hóa các vật liệu cấu thành nên ngôi nhà. Như vật liệu gỗ, kính, nhôm thay vì bê tông cốt thép, mái tôn như xưa. Chính điều này đã khiến căn nhà hiện đại, có hồn và sinh động hơn, thời gian thi công cũng nhanh hơn, phù hợp với đa dạng mặt bằng thi công.
  • Các đơn vị thiết kế nhà phố đẹp thường thiết kế mẫu mái thái, mái bằng, mái lệch cho những căn nhà phố có hình ống, diện tích vừa sử dụng.
  • Nội thất của phong cách thiết kế nhà phố tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng, hạn chế các họa tiết rườm rà mà tập trung vào kết cấu hình học độc đáo.

Mau Sac Trong Noi That Nha Pho 4m 800x533

Hình 1_Thiết kế nhà phố đẹp có bố cục không gian khoa học, đơn giản và tận dụng tối ưu không gian sử dụng

Hikari – Đơn vị thiết kế nhà phố đẹp

Lựa chọn đơn vị Hikari là đơn vị thiết kế nhà phố đẹp, sẽ giúp cho dự án/công trình của bạn nhiều lợi ích mà bạn chưa biết tới. Dưới đây là những lợi ích mà Hikari mang lại cho khách hàng: 

  • Hikari sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn qua nhiều dự án lớn nhỏ nên sức sáng tạo của họ là vô hạn. Những bản thiết kế là đứa con tinh thần của họ, chúng luôn là những bản thiết kế độc đáo, hiện đại và đẳng cấp. Những bản thiết kế nhà phố đẹp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách riêng của khách hàng.
  • Hikari tiên phong sử dụng công nghệ thiết kế tiên tiến nhất. Hikari đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, biệt thự và các công trình dân dụng nên công ty luôn chủ động ứng dụng các phần mềm thiết kế mới nhất trong lĩnh vực thiết kế. Những công cụ hiện đại sẽ cho ra sản phẩm đồ họa, mô hình sắc nét nhất. Quan trọng kết quả mang lại sẽ là tính chính xác cao, trong quá trình thiết kế thể hiện đúng ý tưởng của khách hàng; 
  • Hikari luôn có những bản thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng: Hikari đã đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong việc tối ưu hóa không gian sống cho những căn nhà phố có diện tích không rộng rãi. Những thiết kế cho căn nhà của bạn vẫn đảm bảo đủ không gian sống, không gian xanh, không gian lưu trữ và những tiện ích cần thiết…Đồng thời, Hikari cũng luôn luôn tiên phong trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên bền vững, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Hikari luôn thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Sự chuyên nghiệp của Hikari không chỉ được thể hiện ở những bản vẽ thiết kế nhà phố. Mà độ chuyên nghiệp còn thể hiện ở quy trình làm việc với mọi khách hàng. Quá trình tiếp nhận nhu cầu, đến khi hoàn thành hợp đồng quy chuẩn, nhanh nhất, đúng như những gì cam kết. Đội ngũ lãnh đạo, cũng như nhân viên của công ty luôn đặt ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Họ luôn lắng nghe, tư vấn đúng theo chuyên môn để tìm đến giải pháp tối ưu nhất. Kết quả mang lại là những bản thiết kế nhà phố đẹp nhất, thẩm mỹ nhất, tiện nghi nhất và an toán nhất;
  • Hikari duy trì dịch vụ bảo hành tốt nhất: Sau khi hoàn thành dự án lên thiết kế nhà phố đẹp, Hikari vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng trong một số trường hợp cần thiết. 

3

Hình 2_Hikari – Đơn vị thiết kế nhà phố đẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà phố đẹp. Thì bạn không nên bỏ qua CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT HIKARI ARCHITECTURE. Công ty hiện có một đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đam mê với nghề. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một ngôi nhà phố đẹp, độc đáo riêng và chất lượng nhất, giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Bình luận