Nhà bê tông tại Buenos Aires của Besonías Almeida phù hợp với các cây trưởng thành

Công ty Argentina Besonías Almeida đã xây dựng một ngôi nhà ở Buenos Aires xung quanh tán lá hiện có, sử dụng bảng được tạo hình bê tông và tấm gỗ ép.

Casa Aranzazu nằm trong khu dân cư của thành phố, trên một khu rừng có diện tích 7.287 bộ vuông (677 mét vuông).

Ngoi Nha Be Tong

Từ phía trước, ngôi nhà bê tông hình chữ nhật, nhưng hình chữ U được tiết lộ về phía sau.

Tòa nhà có diện tích 2,842 feet vuông (264 mét vuông), hoàn chỉnh với một nhà để xe có mái che có thể lắp vừa trong ba chiếc xe, và các khe cắm giữa các cây nằm rải rác xung quanh lô.

Ngoi Nha Be Tong1

María Victoria Besonías và Guillermo de Almeida, đồng sáng lập của Besonías Almeida Arquitectos , cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng ngôi nhà phải có sức chứa trong những lỗ trống của cây và gói chúng để làm cho chúng trở thành một phần của không gian dự kiến .

Ngoi Nha Be Tong2

“Chúng tôi quyết định làm việc với một mạng lưới không gian 3,8 mét ở mỗi bên, có chiều cao gấp đôi hoặc một chiều tùy thuộc vào trường hợp, điều này sẽ cho phép chúng tôi giải quyết cho các phòng khác nhau và cũng là khoảng trống cho phép cây vượt qua”, studio nói.

Ngoi Nha Be Tong3

Ngôi nhà được thiết kế để khách hàng có thể sống cả trong nhà và bên ngoài. Cho phép họ làm việc này, một phòng sinh hoạt ngoài trời được bao bọc bởi một cây sồi hiện có gần hồ bơi.

Ngoi Nha Be Tong4

Khi bước vào, tiền sảnh nhìn ra khu vườn qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, qua cầu thang bê tông nổi. Bên phải là một khu vực ngồi với một lò sưởi đốt gỗ lớn, trong khi hai phòng tắm, khu vực ngồi khác glazed và một phòng ngủ có thể được tìm thấy ở bên trái.

Ngoi Nha Be Tong5

Ngoi Nha Be Tong5

Nhà bếp hình chữ U bao gồm tủ đen và trắng, hòn đảo và bàn ăn. Không gian này dẫn đến khu vực ngoài trời rộng rãi được trang bị phòng khách, lò sưởi, nướng và khu vực chuẩn bị thức ăn. Đây là một phần của ngôi nhà đối mặt với một khu vực cỏ bao quanh hồ bơi, với nhà để xe ở cuối của nó.

Ngoi Nha Be Tong 6

Tầng trên là phòng ngủ chính với phòng tắm riêng và tủ quần áo lớn. Bên kia sảnh là hai phòng ngủ cách nhau bởi một phòng tắm. Ngoài các bê tông phong phú được sử dụng trong suốt, gỗ đen và các bề mặt màu đen đều có trong thiết kế tổng thể.

Hai ghế nằm cạnh hồ bơi nằm trên sàn gỗ phù hợp với phòng khách gần đó.

Ngoi Nha Be Tong7

Bê tông là vật liệu xây dựng phổ biến cho các ngôi nhà ở Nam Mỹ và Argentina nói riêng.

Các ví dụ khác bao gồm một ngôi nhà thấp có mái che trước bởi một hồ bơi phản chiếu của Luciano Kruk, nơi cư trú của tòa nhà với Azbal Bizzotto và Diego Cherbenco, và nhà của một người chơi polo với mái vòm và sân chơi của Estudio Ramos.

Sưu tầm

Bình luận