Ngôi nhà của Bernardo Rosello ở Buenos Aires với một tông màu trắng

Ngoi Nha Mau Trang

Ngoi Nha Mau Trang

 Argentina Bernardo Rosello Arquitectura đã chọn tất cả các màu trắng cho ngôi nhà này ở Buenos Aires, được thiết kế cho một người nhưng cuối cùng sẽ được mở rộng để phù hợp với một gia đình.

Ngoi Nha Mau Trang1

Công ty kiến ​​trúc đã hoàn thành tài sản trắng tối thiểu ở Bahía Blanca – một thành phố cảng ở tỉnh Buenos Aires. Nó nằm trong một khu dân cư được gọi là El Maitén, từ đó ngôi nhà lấy tên của nó.

Ngoi Nha Mau Trang2

Nhà bao gồm một khối lượng dài và hẹp, chạy từ bắc xuống nam trên toàn bộ khu vực. Nó được thiết kế để được xây dựng trong vòng một năm để nhanh chóng cung cấp một ngôi nhà phù hợp cho một.

Ngoi Nha Mau Trang3

Tổng cộng, khối lượng nhỏ gọn kéo dài 70 mét vuông – không bao gồm sân ở phía trước, được gọi là một bộ sưu tập. Điều này để lại rất nhiều không gian trên trang web rộng 730 mét vuông cho một phần mở rộng mà công ty đã lên kế hoạch cho mặt trận.

Ngoi Nha Mau Trang4

“Theo yêu cầu của chủ sở hữu, việc thực hiện của nó đã được lên kế hoạch trong hai giai đoạn xây dựng: một ngôi nhà có diện tích 70 mét vuông cộng với phòng trưng bày – đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản cho một người dùng – và giai đoạn thứ hai với hai phòng ngủ và một phòng tắm cho sự tăng trưởng trong tương lai, “Bernardo Rosello Arquitectura nói trong một mô tả dự án.

Ngoi Nha Mau Trang5

Từ tấm ốp và cấu trúc khung thép ở bên ngoài, cho các bức tường sơn và dầm gỗ bên trong, studio đã làm cho ngôi nhà gần như hoàn toàn trắng.

Những mảng kính lớn chạy dọc theo mặt trước của tòa nhà, và trượt mở ra sân hiên lớn lên. Ở đây, một cái ống khói chunky cũng được sơn màu trắng.

Ngoi Nha Mau Trang6

Các tấm polycarbonate mờ đục được lát vào mái nhô ra phía trên sân để cung cấp nơi trú ẩn từ những cơn gió thịnh hành mạnh mẽ, đồng thời cho phép ánh sáng lọc qua.

Một phòng khách, nhà bếp và phòng ăn không gian mở nằm cạnh boong trong khu dân cư. Đồ đạc trong khu vực này bao gồm bàn ăn bằng kính, ghế ăn màu trắng và ghế sofa màu nhạt.

Ngoi Nha Mau Trang7

Phòng ngủ chính được đặt ở đầu phía nam của khối lượng trong một phần có ít cửa sổ hơn. Thiết bị gia dụng và phòng tắm lát gạch trắng được đặt bên trong khối lượng giúp xác định các khu vực khác nhau mà không cần sử dụng tường thông thường, cũng như cung cấp tủ để lưu trữ.

Ngoi Nha Mau Trang8

Bức tường quay mặt ra đường phố cũng được che phủ bằng kim loại dạng sóng để mang lại sự riêng tư, chỉ với một khoảng trống hẹp nằm ở phía trên để có ánh sáng tự nhiên.

Cũng tại Buenos Aires, BHY Arquitectos đã chọn một bảng màu trắng khắc khổ tương tự cho thiết kế của Casa Lucia.

Sưu tầm

Bình luận