Những lí do bạn nên thuê công ty thiết kế nội thất

Ly Do Nen Thue Cong Ty Thiet Ke Noi That

Trong một bài phỏng vấn với bà Michelle Cortizo – giám đốc công ty nội thất Cortizo, Boston, Massachusset về luận điểm. “Vì sao nên thuê công ty thiết kế nội thất là một lựa chọn sáng xuất và hợp lý”. Bà cho biết: Cần phải gạt đi suy nghĩ thiết kế nội thất chỉ dành cho giới nhà giàu và nổi tiếng. Những người không biết sử dụng biết sử dụng tiền làm gì nữa. Trên thực tế thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc!

Có nên thuê công ty thiết kế nội thất? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ đặt ra khi mong muốn có một ngôi nhà như ý. Khiến gia chủ đắn đo, đau đầu.  Không biết có nên tham gia dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói này hay không ? Bài viết này Kiến trúc Hikari xin nêu lên những lý do có sở để gửi đến quý gia chủ còn phân vân trong quyết định quan trọng này.

Thuê công ty thiết kế nội thất giúp bạn tiết kiệm tiền bạc

Nghe thì có vẻ lạ nhưng theo bà Cortizo: Thuê công ty thiết kế nội thất giúp bạn tránh khỏi những chi phí từ những sai lầm. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn tăng giá trị cho ngôi nhà.

Đặc biệt, trong trường hợp bạn muốn bán căn nhà. Việc thiết kế nội thất căn hộ có thể giúp thúc đẩy mong muốn của người mua nhà. Đưa ngôi nhà của bạn lên trên đối thủ.

Những giải pháp chuyên nghiệp

Khi đã sở hữu căn nhà từng mơ ước, bạn hăm hở bắt tay vào thiết kế nội thất căn nhà. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu, nên giữ lại phần nào, sửa đổi chỗ nào. Tất cả khiến bạn loạn lên. Theo tư vấn của chuyên gia: Khi thuê công ty thiết kế nội thất , kiến trúc sư sẽ đưa cho bạn những giải pháp và đánh giá chuyên nghiệp cho tình hình của bạn. Sắp xếp thứ tự công việc là chìa khóa trong việc quyết định phần nào được giữ lại, phần nào nên sửa đổi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến ngân sách chi tiêu.  Mà còn giúp bạn sử dụng ngân sách có hiệu quả hơn.

Ly Do Nen Thue Cong Ty Thiet Ke Noi That 1

Nhà thiết kế nội thất sẽ sử dụng những chi tiết, kết nối, vật liệu… để tạo ra nhiều giải pháp giúp không gian của bạn trở nên riêng tư, độc đáo mà vẫn có sự liên kết với nhiều phong cách tinh tế.

Phân bổ ngân sách và lên kế hoạch

Khi thuê công ty thiết kế nội thất, nhà thiết kế sẽ biết nơi nào có vật dụng cần thiết cho căn nhà của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc tìm sản phẩm, thương hiệu, giá trị. Một nhà thiết kế nội thất sẽ nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay. Họ mới là người dành thời gian để tìm kiếm cho bạn.

Cầu nối vững chắc

Công ty thiết kế nội thất sẽ tạo một cầu nối vững chắc giữa bạn và kiến trúc sư hoặc người thi công. Giúp tránh những sai sót không đáng có trong thiết kế. Mà theo bà Cortizo là điểm mấu chốt trong quản lý thời gian và tiền bạc.

Người thiết kế cũng có thể chỉ ra những điểm chúng ta bỏ sót. Như cần phải để đèn và đồ nội thất trước khi thi công hay nếu muốn sofa đặt ở vị trí trung tâm trong phòng khách thì phải cần sàn rộng bao nhiêu.

Các mối liên kết

Công ty thiết kế nội thất sẽ giúp chủ nhà không đau đầu tìm kiếm các giải pháp hợp lí, nhà thi công, thợ mộc, thợ điện – nước cho dự án đặc thù của mình

Vì nhà thiết kế nội thất sẽ có rất nhiều mối liên hệ trong nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đột phá trong thiết kế

Nhà thiết kế nội thất có thể khiến bạn thán phục khi thiết kế sản phẩm cho bạn. Vì kiến trúc sư được đào tạo để nghĩ theo một hướng khác. Nhìn tổng thể bức tranh ngôi nhà mà khách hàng thì không thể.

Sáng tạo là việc mà nhà thiết kế nội thất làm mỗi ngày.

Ly Do Nen Thue Cong Ty Thiet Ke Noi That

Đôi mắt được đào tạo thiết kế nội thất

Một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp với đôi mắt được tôi luyện. Sau nhiều công trình có thể lập tức nói cho bạn biết chỗ nào chưa đúng. Có được lời tư vấn là một lợi thế khi thuê công ty thiết kế nội thất.

Cuối cùng bà Cortizo kết luận: Thiết kế nội thất là một kỹ năng và là một nghệ thuật làm tăng chất lượng cuộc sống của bạn trong không gian đó. Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ làm căn hộ của bạn trở thành nơi lý tưởng để sống.

Bình luận