11 mẫu nhà phố tại Bắc Ninh thiết kế đẹp hoàn hảo

Thiet Ke Cai Tao Nha Pho 14

Thiet Ke Cai Tao Nha Pho 14

Bạn đang cần tìm mẫu nhà phố tại Bắc Ninh? Hãy tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây của Hikari để cân nhắc lựa chọn mẫu nhà phù hợp với mình. Đây là những mẫu thiết kế kiến trúc đã và đang được Hikari thi công thực hiện ngay tại địa bàn Bắc Ninh, được tính toán mọi yếu tố phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu tại đây.

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Đây là ngôi nhà được Hikari thiết kế và thi công cho gia đình em Bình tại làng nghề gỗ Phù Khê, Bắc Ninh. Ngôi nhà được xây dựng trên tiêu chí hiện đại, bền chắc, tiện dụng và tiết kiệm chi phí. Sử dụng làm nhà ở kết hợp kinh doanh cà phê. Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng, mặt phố với kiến trúc hiện đại, tạo không gian thông thoáng bên trong, bố trí tiện lợi cho người ở và hoạt động kinh doanh.

11 Mau Nha Pho Tai Bac Ninh Thiet Ke Dep Hoan Hao

Mẫu nhà phố tại Bắc Ninh kết hợp ở và kinh doanh

Nhà phố 3 tầng tại Bắc Ninh

Với những gia đình yêu thích kiến trúc sang trọng, hiện đại thì hãy tham khảo mẫu nhà được xây dựng ở Từ Sơn này. Hikari thiết kế dựa trên tiêu chí tạo sự thông thoáng, tận dụng tối đa không gian cho gia chủ. Mặt tiền có kiểu dáng vô cùng bắt mắt, màu sắc sơn nhà hài hòa tổng thể, mang đến cái nhìn vô cùng thiện cảm và cuốn hút.

Mau Thiet Ke Nha Pho 3 Tang Tai Bac Ninh 18

Mẫu nhà phố tại Bắc Ninh thiết kế hiện đại

Mẫu nhà phố theo lối kiến trúc hình học

Với mặt tiền được thiết kế khá lạ mắt, ngôi nhà này mang đến sự chắc chắn và bền vững. Màu sơn nhã nhặn, hài hòa nhưng vẫn tạo sự nổi bật và khác biệt với ngôi nhà xung quanh. Đây là mẫu nhà phố tại Bắc Ninh được Hikari xây dựng nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng.

Thiet Ke Nha Pho 3 Tang Gia Dinh Anh Nghi (16)

Mẫu nhà phố tại Bắc Ninh bắt mắt

Nhà phố dành cho người yêu cây cảnh

Ngôi nhà này được Hikari thiết kế xây dựng tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Được thiết kế theo nguyện vọng của gia chủ là có nhiều không gian trồng cây xanh. Nhà mặt phố nên được làm theo kiểu vừa để ở vừa để kinh doanh.

Thiet Ke Kien Truc Biet Thu Gia Dinh Chu Hien 4

Mẫu nhà phố với nhiều không gian trồng cây xanh

Nhà mặt phố có kiến trúc độc đáo

Ngôi nhà gây ấn tượng với người đi đường bằng những hình khối được sắp xếp đẹp mắt, độc đáo, rất đặc biệt. Kết hợp với không gian trống để trồng cây xanh. Thiết kế vừa đẹp vừa giúp mang lại ánh sáng tự nhiên cho bên trong căn nhà.

Thiet Ke Kien Truc Biet Thu Tai Bac Ninh 2

Nhà phố cho không gian hẹp

Trông bên ngoài rất đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Mẫu nhà phố tại Bắc Ninh này rất được các gia đình trẻ ưa chuộng. Thi công nhanh, chi phí xây dựng tiết kiệm. Đây là ưu thế của thiết kế hiện đại này.

Thiet Ke Nha Pho 3 Tang Gia Dinh Anh Nghi (12)

Mẫu nhà phố 4 tầng

Một lựa chọn cho những gia đình lớn có nhiều thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà. Thiết kế hiện đại, mang đến sự chắc chắn, bố trí không gian hợp lý, tạo điều kiện tốt cho mọi thành viên trong gia đình kết nối với nhau.

Thiet Ke Cai Tao Nha Pho 14

Mẫu nhà phố tại Bắc Ninh 4 tầng

Mẫu nhà phố cho không gian rộng

Đây là căn nhà được Hikari dành nhiều tâm sức thiết kế cho gia đình cô Hậu ở Bắc Ninh. Được xây dựng trên diện tích lớn, căn nhà cũng tận dụng tối đa không gian, xây 4 tầng, bố trí theo kiểu nhà vườn, có khoảng không để làm sân vườn. Không gian tổng hòa đẹp mắt và hợp lý.

Thiet Ke Nha 2 Tang Anh Trang

Mẫu nhà phố chuẩn đẹp và hiện đại

Mẫu thiết kế này có thể “đánh gục” bất cứ ai yêu thích cuộc sống hiện đại và tiện lợi. Thiết kế 3 tầng đủ không gian sinh hoạt cho gia đình. Tầng 1 kết hợp cửa cuốn hiện đại và tiện dụng cho những gia đình sử dụng ô tô, nhà ở mặt phố.

11 Mau Nha Pho Tai Bac Ninh Thiet Ke Dep Hoan Hao 1

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại

Nhà phố kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống

Những gia đình yêu thích sự truyền thống thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Mặt tiền được thiết kế với sự pha trộn yếu tố hiện đại và truyền thống. Các đường nét được trộn lẫn hài hòa, đẹp mắt, màu sơn cũng mang đậm hơi hướng truyền thống.

Thiet Ke Kien Truc Biet Thu Tan Co Dien Gđ Chi Lan 3

Mẫu biệt thự mặt phố

Ngôi nhà được thiết kế đúng kiểu biệt thự hiện đại và quy mô, bề thế. Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế theo hướng hiện đại theo mẫu của kiến trúc châu âu. Đường nét nhẹ nhàng, chấm phá, không gian được bố trí đúng chuẩn nhà ở hiện đại, chỉ nhìn thôi cũng đủ cuốn hút và thích thú.

Mau Biet Thu 2 Tang Tại Bac Ninh 1

Mẫu nhà phố kiểu biệt thự

Đây là những mẫu nhà phố tại Bắc Ninh được Hikari thiết kế và xây dựng. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với Hikari để được tư vấn cụ thể về mẫu nhà mới nhất với chi phí tốt nhất nhé.

Bình luận