Lưu ý nên biết trước khi thi công nhà phố đẹp

Thiet Ke Cai Tao Nha Pho 14

Thiết kế và thi công nhà phố đẹp là bài toán khó do diện tích bị giới hạn và làm thế nào để có ngôi nhà phố đẹp, đảm bảo được tính tiện nghi và thoáng mát. Do đó, để có thiết kế nhà phố đẹp thì bạn cần chú ý điều sau đây.

Đặc điểm nhà phố là gì?

Nhà phố là những ngôi nhà sát nhau, có diện tích hẹp và không có sân cũng như vườn. Dạng nhà phố đang phổ biến hiện nay là sâu về phía sau và hẹp bề ngang. Thi công nhà phố đẹp thực tế rất khó bởi cần đảm bảo được đầy đủ yếu tố như độc đáo, thông thoáng, có đủ công năng, thoải mái mà vẫn vừa phải với diện tích không gian.

Từng dạng nhà phố sẽ có đặc trưng riêng, thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng sẽ với nhà phố 3 tầng và 3 tầng khác với 4 tầng… Do đó, trước khi tiến hành thì bạn cần lưu ý điều sau, lựa chọn số tầng nhà phù hợp.

Thiet Ke Cai Tao Nha Pho 14

Các lưu ý thiết kế, thi công nhà phố đẹp

Thiết kế nhà phố 2 tầng

Với nhà phố thiết kế 2 tầng, diện tích căn nhà sẽ khá khiêm tốn nên bạn cần chọn lựa cách sắp xếp phòng trong nhà hợp lý. Bạn nên tận dụng tầng dưới để có thể sắp xếp làm phòng tiếp khách, phòng ăn, còn tầng ở trên là tầng ngủ và không gian nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, tip nhỏ khi thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng là bạn nên chọn gam màu nhẹ nhàng để có thể tạo ra cảm giác thanh lịch và thư giãn khi bạn bước vào ngôi nhà.

Thiết kế và thi công nhà phố đẹp hiện đại 3 tầng

Nhà 3 tầng là mẫu nhà đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều khi xây dựng nhà phố. Để có ngôi nhà lý tưởng thì khi thiết kế nhà 3 tầng, bạn cần tối giản hóa chi tiết ở trong nhà và tập trung tới hình khối chủ đạo tránh khiến người nhìn thấy rối mắt.

Ngoài ra, đối với nhà phố 3 tầng, bạn nên chú ý đến ban công tầng nhà bởi với công trình thiết kế hình khối, ban công được xem là điểm nhấn vô cùng bắt mắt và thu hút người nhìn.

Thiet Ke Kien Truc Nha Pho Tai Bac Ninh 1

Thiết kế và thi công nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng

Nhà phố 4 tầng có đặc điểm là diện tích chiều ngang eo hẹp và diện tích chiều cao lớn. Do đó, khi thiết kế và thi công nhà phố 4 tầng hiện đại, bạn cần xử lý thiết kế nhà khéo léo, dùng hình khối phù hợp để căn nhà không bị cảm giác quá cao.

Bên cạnh đó, chính vì số lượng và chiều cao tầng của loại nhà phố nên việc phân bổ ánh sáng cho nhà sẽ có sự khác nhau, tầng phía trên nhận nhiều ánh sáng, nguồn nhiệt hơn. Vì thế, trong quá trình thiết kế, thi công nhà 4 tầng thì bạn cần chú ý tới việc chọn các vật liệu xây dựng thích hợp.

Thiết kế và thi công nhà phố đẹp 5 tầng

Với nhà phố 5 tầng, bạn nên bố trí công năng từng tầng hợp lý. Bên cạnh đó, nhà phố 5 tầng cần được chú ý về đường nét nhà để hài hòa và phù hợp. Khi thiết kế nhà phố 5 tầng thì bạn nên thiết kế ban công phù hợp và bắt mắt với tổng thể phong cách ngôi nhà.

Thiet Ke Kien Truc Nha Pho Tai Bac Ninh

Kiến trúc Hikari – Đơn vị thiết kế và thi công nhà phố đẹp uy tín, chất lượng

Kiến trúc Hikari là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, thiết kế nhà trọn gói đang được các khách hàng yêu thích, lựa chọn. Các công trình mà kiến trúc Hikari thi công đều được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Hiện, công ty kiến trúc Hikari đã và đang trực tiếp tiến hành tư vấn, thiết kế và thi công nhiều công trình xây dựng khác nhau mang tới cho quý khách hàng giải pháp thi công nhà ở tối ưu nhất. Chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng từ phía quý khách hàng.

Với chữ Tín và chữ Tâm đặt lên hàng đầu, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và kỹ sư giám sát ở công trình, kiến trúc Hikari luôn cam kết mang tới cho khách hàng gói dịch vụ uy tín, chất lượng và đảm bảo về tiến độ.

Để nâng cao được vị thế và hình ảnh thương hiệu, công ty kiến trúc Hikari không ngừng học hỏi đưa ra biện pháp thi công phù hợp, đáp ứng được nhu cầu quả các khách hàng, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng.

Thi công nhà phố đẹp được khách hàng rất quan tâm khi đang có nhu cầu xây nhà. Hiện trên thị trường có nhiều công ty xây dựng với mô hình và chất lượng dịch vụ đa dạng. Do đó, chọn nơi uy tín để gửi gắm “đứa con” tinh thần của mình và của cả nhà là điều mà mọi người mong muốn. Và kiến trúc Hikari chính là đơn vị đáp ứng được điều đó.

Bình luận