Thiết kế thi công nội thất văn phòng cho đại lý bán vé máy bay tại Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất văn phòng cho Đại lý bán vé máy bay Bankok Airway tại Đà Nẵng được thực hiện bởi công ty Hikari vừa tiện dụng, vừa đảm bảo sự gọn gàng, khoa học. Chỉ với 90m2 qua đôi bàn tay khéo léo và sự tính toán hợp lý của Kiến trúc Hikari, văn phòng bán vé máy bay Bankok Airway đã có đầy đủ các không gian: khu vực tiếp khách, khu vực dành cho quản lý, khu vực làm việc cho nhân viên và kho tài liệu kết hợp phòng trà. Hơn thế, việc lựa chọn các đồ nội thất cho văn phòng cũng rất hài hòa, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho Khách hàng khi đến với phòng vé. 

Thiet Ke Va Thi Cong Noi That Phong Ban Ve May Bay Bankok Airway View 11

Tại sao nên chọn thiết kế nội thất văn phòng

Nếu bạn không thiết kế nội thất văn phòng, bạn khó có thể sắp xếp bàn ghế, các phòng chức năng đúng như ý muốn.

Việc thiết kế nội thất văn phòng rất quan trọng, nó không chỉ giúp phòng làm việc trở nên khoa học, tiện lợi hơn, tận dụng tối đa được diện tích mà còn mang lại  không gian đẹp, tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên làm việc hiệu quả.

>>> Thiết kế nội thất đẹp có vai trò rất lớn trong xây dựng nhà ở, công trình

Khám phá dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng bán vé máy bay Bankok Airway độc đáo

>>> Xem đầy đủ hình ảnh tại:  https://kientruchikari.com/du-an/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-phong-ban-ve-may-bay-bankok-airway-tai-da-nang/ 

Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng nội thất văn phòng bán vé máy bay tại Đà Nẵng do công ty Hikari thiết kế. Ấn tượng đầu tiên đó là sự sang trọng, gọn gàng, đáp ứng đầy đủ các chức năng vốn có của văn phòng bán vé máy bay.

Để có thể tối ưu hóa chức năng riêng của văn phòng, các kiến trúc sư của công ty Hikari đã thiết kế nội thất văn phòng bán vé máy bay Bankok Airway tiện lợi, nhiều phòng.

Thiet Ke Noi That Van Phong Ban Ve May Bay Tai Da Nang 1

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của phòng bán vé máy bay, kết hợp với những kinh nghiệm thực tế làm việc của mình, các kiến trúc sư của chúng tôi đã lên bản vẽ chi tiết cho thiết kế nội thất văn phòng bán vé máy bay. Chỉ với 90m2, tất cả các phòng, tiện ích của văn phòng được thiết kế đẹp mắt, khoa học. Toàn bộ không gian của văn phòng được trải thảm màu xám giúp cho văn phòng luôn được sạch sẽ, ấm cúng.

+ Khu vực tiếp khách gồm có quầy tiếp tân, sofa phòng khách được trang trí đơn giản mà đẹp.

Đằng sau bàn tiếp tân là décor đồ trang trí phía mặt trước của tường được đặt hình ảnh của các doanh nhân thế giới. Bàn của 2 nhân viên phòng vé có máy tính cây, kệ đựng tài liệu, quản lý tài liệu của nhân viên, của hành khách và các chuyến bay.

Kệ tivi được đặt gọn gàng đối diện với bộ sofa phòng khách, vừa giúp khách hàng có thể thư giãn, xem chương trình tivi trong quá trình chờ đợi. Décor các hoạ tiết, kệ đựng tài liệu, kệ tivi, lọ hoa để bàn đều được bố trí khoa học, không gian văn phòng được trang trí đẹp mắt, hiện đại tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên làm việc.

+ Khu vực làm việc cho nhân viên kết hợp khu để tài liệu liên quan

+ Phía sau tủ tài liệu được ngăn cách với 1 khu vực nhỏ để đồ ăn – nước uống của nhân viên, tại đây có tủ đựng đồ, cây nước, tủ lạnh, lò vi sóng… để nhân viên có thể pha trà, đựng đồ dùng pha trà, đựng nước, thức ăn,…

Thiet Ke Va Thi Cong Noi That Phong Ban Ve May Bay Bankok Airway View 5

+ Phòng làm việc dành cho quản lý có bàn làm việc của giám đốc, bàn 2 nhân viên và bộ sofa đặt ở góc phòng tiện lợi cho việc Sếp có thể tiếp khách hoặc trao đổi riêng với nhân viên.

Thiet Ke Noi That Van Phong Ban Ve May Bay Tai Da Nang 2

Hikari thiết kế thi công nội thất văn phòng bán vé máy bay như trên không chỉ có đầy đủ phòng chức năng thuận tiện cho công việc mà còn rất đẹp – ấn tượng, tạo không gian thoải mái cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Tại sao nên chọn thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Kiến trúc Hikari?

Nên thiết kế nội thất văn phòng tại Kiến trúc Hikari bởi:

+ Hikari là công ty chuyên thiết kế kiến trúc và nội thất đẹp, uy tín

Hikari đã thiết kế nhiều công trình kiến trúc và nội thất đẹp, trong đó, các mẫu thiết kế nội thất thường được thiết kế với không gian đẹp, tận dụng tối đa được diện tích, đồ nội thất được bố trí khoa học, thể hiện được phong cách mà chủ sở hữu hướng đến, chẳng hạn như thiết kế nội thất văn phòng dascoin, thiết kế nội thất Casino, thiết kế nội thất quán Pizza, thiết kế nội thất Golf…

+ Đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao, giàu sáng tạo, làm việc trách nhiệm

Công ty Hikari có đội ngũ kiến trúc sư thiết kế dày dặn kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo tốt. Bởi thế, chúng tôi sẽ đem đến những thiết kế ưng ý khách hàng, phù hợp mọi phong cách, thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Hơn thế, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, Hikari sẽ tính toán và đưa ra giải pháp tối ưu để tận dụng diện tích và bố trí nội thất một cách khoa học và tiện lợi nhất cho Khách hàng. Với tinh thần làm việc trách nhiệm, chữ Tín đặt lên hàng đầu, Hikari cam kết sẽ hoàn thành công việc đúng tiến độ, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

+ Hikari thường thiết kế nội thất văn phòng nhất quán về màu sắc, đồ dùng, hợp phong thủy mang lại tài lộc cho Khách hàng.

Màu sắc nội thất và màu sắc của văn phòng nên sử dụng nhất quán, theo phong thủy để giúp công việc kinh doanh thăng tiến, nhiều tài lộc. Khi dùng màu sắc nên chọn 1 – 2 màu sắc chủ đạo, tránh sử dụng quá nhiều màu sắc làm rối thiết kế.

Tùy theo tính cách, sở thích và mệnh của gia chủ, công việc kinh doanh của gia chủ mà các kiến trúc sư sẽ chọn màu sắc phù hợp, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc nội thất để tạo nên điểm khác biệt cho văn phòng.

+ Giá thành thiết kế thi công nội thất hợp lý nhất.

Đến với Hikari, các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, sau bước khảo sát nhu cầu của Khách hàng và mặt bằng cần thiết kế, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá vô cùng hợp lý. Nếu khách hàng muốn kí thêm hợp đồng thi công nội thất thì sẽ được giảm 20% hợp đồng thiết kế.

>>> Xem thêm: Quy trình thiết kế thi công nội thất của Hikari

Để được tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, bạn vui lòng liên hệ với Kiến trúc Hikari theo hotline: 0977 982 166. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bình luận